Nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt là gì?

nguyen nhan gay ra nep nhan tren mat
nguyen nhan gay ra nep nhan tren mat
Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt và làm thế nào để thoát khỏi nếp nhăn tự nhiên? Mặc dù ngăn ngừa nếp nhăn đôi khi là sự khôn ngoan và kinh nghiệm đối với một số người. Nhưng hầu hết chúng ta không muốn chúng xuất hiện ở bất cứ đâu trên da. Nếp nhăn chỉ đơn giản là những đường vân hoặc nếp nhăn được hình thành trên bề mặt da.
 
Chúng thường được tìm thấy trên các bộ phận của cơ thể, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hầu hết thời gian. Điều này bao gồm cổ, mặt, đỉnh cẳng tay và mu bàn tay. Đây chính là nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt ở nhiều phụ nữ. Do đó, phụ nữ thường đi Spa massage mặt để chăm sóc da và sử dụng kem chống lão hóa giảm nếp nhăn.

Cấu trúc nếp nhăn da mặt có hai loại

  1. Nếp nhăn động trên da mặt: Khi một người trẻ tuổi làm kéo dài tại công ty, mà họ không có nếp nhăn. Không có một tuổi bất kỳ khi tự nhiên họ bị nếp nhăn trên mặt. Nếp nhăn động có thể phát triển từ những năm của các phong trào trên khuôn mặt. Mà nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt từ nheo mắt hay cười như những nếp nhăn nhỏ quanh mắt gọi là “vết chân chim.”
  2. Nếp nhăn tĩnh được hình thành bởi da bị chảy xệ: Khi da mất đi độ đàn hồi của nó với tuổi tác, do bạn tiếp xúc quá với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Nó không phục hồi năng lượng và liên tục căng thẳng đặt trên da. Da bị mỏng hơn và mất collagen. Khi xuất hiện đầy đặn này bắt đầu biến mất, làn da bắt đầu chảy xệ. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt của chúng ta.

Nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt ở nhiều phụ nữ

Có nhiều yếu tố, một số kiểm soát và một số không khiến chúng ta già đi. Các nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt tự nhiên như tiếp xúc quá nhiều với tia nắng, căng thẳng, thay đổi nội tiết và hút thuốc. Hoặc đơn giản là do chúng ta nghỉ ngơi không đủ cũng là nguyên nhân. Tất cả các yếu tố này đều thúc đẩy quá trình lão hóa của da. Do đó, nó đẩy nhanh toàn bộ tốc độ hình thành nếp nhăn trên mặt. Vậy chúng ta thường xuyên tập thể dục có tác dụng gì cho sức khỏe?
 
Thông thường, làn da của chúng ta có thể xử lý khoảng 20 đến 30 phút tiếp xúc với tia nắng mặt trời mỗi ngày. Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương cho da vì các tia UV. Các tia UVA và UVB phá vỡ collagen của da và đôi khi hình thành các gốc tự do. Điều này, chính là nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt bất kể chúng ta trẻ hay già. Đây là lý do bạn luôn bôi kem chống nắng, dù bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời.
 
Sự căng thẳng mà chúng ta trải qua cũng có thể khiến nếp nhăn phát triển. Nếu cơ thể bạn gặp căng thẳng, thì làn da trở nên yếu hơn. Một cơ thể suy yếu dẫn đến suy thoái tế bào nhanh chóng, có nghĩa là quá trình tái tạo tế bào chậm hơn. Nếu các tế bào da bạn bị cạn kiệt, thì nó là nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt. Ngoài ra, căng thẳng được biết là gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì các biểu hiện trên khuôn mặt đi kèm với căng thẳng.
kem chong lao hoa ev princess bich lien

Cách ngăn ngừa các nếp nhăn trên mặt hiệu quả

Nếu bạn là người hút thuốc, thì bạn làm các tế bào da bị suy giảm nhanh chóng. Vây nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt là do bạn hút thuốc. Nó có tác động tàn phá trên da, tồi tệ gần như ánh nắng mặt trời. Điều này, là do nó ảnh hưởng tiêu cực đến collagen có trong da. Vì nó làm khô da và hạn chế oxy và chất dinh dưỡng tiếp cận với các tế bào da. Cách dễ nhất để ngăn ngừa nếp nhăn là không hút thuốc.
 
Nếu bạn không giữ cho cơ thể ngậm nước tốt, thì nó là nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt và bạn già đi nhanh hơn. Uống đủ nước là rất quan trọng đối với cơ thể của bạn, đặc biệt là khi giữ cho làn da trông khỏe mạnh. Hãy nhớ rằng, một cơ thể mất nước sẽ dẫn đến việc bạn có một làn da nhăn nheo hơn. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm và dưỡng tế bào da EV Princess vào ban ngày. Đồng thời sử dụng kem chống lão hóa giảm nếp nhăn vào ban đêm.
 
Để ngăn ngừa nếp nhăn, bạn hãy bôi kem chống nắng EV Princess khi ra ngoài trời. Điều này, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia nắng mặt trời UVA và UVB. Cách khác để ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả là thư giãn mỗi ngày. Vì căng thẳng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, là nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi hàng ngày để thư giãn và hít thở. Cuối cùng, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Nước giúp loại bỏ độc tố cũng như tăng tốc độ tế bào da tự làm mới.

Lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ Bích Liên

Có nhiều kỹ thuật mà chúng ta có thể sử dụng để kiểm soát và làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, bạn phải hiểu được những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt. Đây là cách hiệu quả cho phép chúng ta ngăn ngừa nếp nhăn hình thành và quản lý nếp nhăn tốt hơn.
 
Bạn hãy gọi ngay cho chuyên gia Spa Bích Liên để được tư vấn về cách tăng cường vẻ đẹp làn da. Chuyên gia chăm sóc da cho bạn lời khuyên về việc chọn bộ kem chống nhăn EV Princess tốt nhất. Ngoài ra, bạn hãy thưởng thực nhạc Spa Bích Liên giúp giảm căng thẳng do áp lực của cuộc sống hàng ngày.
duong vien

Video giới thiệu bộ kem chống lão hóa EV Princess

Đây được xem là giải phấp ngăn ngừa nếp nhăn trên mặt hiệu quả
duong vien

Các bài viết chia sẽ về vấn đề lão hóa da mặt

Cũng như nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt nhiều người quan tâm muốn biết
duong vien

Hotline: (091) 313 1879
Chat Facebook
Gọi điện ngay